ตรวจสอบวันหมดอายุบัตรประจำตัวคนพิการ

📝 เอกสารหลักฐานการต่ออายุบัตรประจำตัวคนพิการของคนพิการ

1. สําเนาบัตรประจําตัวประชาชน พร้อมลงลายมือชื่อ จำนวน 1 ฉบับ

2. สำเนาทะเบียนบ้าน พร้อมลงลายมือชื่อ จำนวน 1 ฉบับ

3. สําเนาสูติบัตร (อายุต่ำกว่า 7 ปี) จำนวน 1 ฉบับ

4. รูปถ่ายคนพิการขนาด 1 นิ้ว ถ่ายมาแล้วไม่เกิน 6 เดือน จำนวน 2 รูป

5. สมุดคนพิการ หรือ บัตรประจำตัวคนพิการ เล่มเดิม

กรณีบัตรหาย/ชำรุด/ต่อบัตรประจำตัวคนพิการ/เปลี่ยนแปลง จนท.สามารถขอเอกสารรับรองความพิการเพิ่มเติม

*****************************************

📝 เอกสารหลักฐานของผู้ดูแลคนพิการ

1. สำเนาบัตรประชาชนของผู้ดูแลคนพิการ พร้อมลงลายมือชื่อ จำนวน 1 ฉบับ

2. สำเนาทะเบียนบ้านของผู้ดูแลคนพิการ พร้อมลงลายมือชื่อ จำนวน 1 ฉบับ

กรณีผู้ดูแลคนพิการอยู่คนละทะเบียนบ้านกับคนพิการ ต้องมีหนังสือรับรองการเป็นผู้ดูแลคนพิการ

กรณีเพิ่ม หรือ เปลี่ยนผู้ดูแลคนพิการ ต้องมีแบบคำขอเปลี่ยนแปลงในสาระสำคัญ

***ถ้าคนพิการมาดำเนินการเองไม่ได้ ต้องมีใบมอบอำนาจให้มาดำเนินการแทน***

สอบถามเพิ่มเติม กองสวัสดิการสังคม โทร 038-444867

close(x)