เอกสารหลักฐานการต่ออายุบัตรประจำตัวคนพิการของคนพิการ
1. สําเนาบัตรประจําตัวประชาชน พร้อมลงลายมือชื่อ จำนวน 1 ฉบับ
2. สำเนาทะเบียนบ้าน พร้อมลงลายมือชื่อ จำนวน 1 ฉบับ
3. สําเนาสูติบัตร (อายุต่ำกว่า 7 ปี) จำนวน 1 ฉบับ
4. รูปถ่ายคนพิการขนาด 1 นิ้ว ถ่ายมาแล้วไม่เกิน 6 เดือน จำนวน 2 รูป
5. สมุดคนพิการ หรือ บัตรประจำตัวคนพิการ เล่มเดิม
กรณีบัตรหาย/ชำรุด/ต่อบัตรประจำตัวคนพิการ/เปลี่ยนแปลง จนท.สามารถขอเอกสารรับรองความพิการเพิ่มเติม
*****************************************
เอกสารหลักฐานของผู้ดูแลคนพิการ
1. สำเนาบัตรประชาชนของผู้ดูแลคนพิการ พร้อมลงลายมือชื่อ จำนวน 1 ฉบับ
2. สำเนาทะเบียนบ้านของผู้ดูแลคนพิการ พร้อมลงลายมือชื่อ จำนวน 1 ฉบับ
กรณีผู้ดูแลคนพิการอยู่คนละทะเบียนบ้านกับคนพิการ ต้องมีหนังสือรับรองการเป็นผู้ดูแลคนพิการ
กรณีเพิ่ม หรือ เปลี่ยนผู้ดูแลคนพิการ ต้องมีแบบคำขอเปลี่ยนแปลงในสาระสำคัญ
***ถ้าคนพิการมาดำเนินการเองไม่ได้ ต้องมีใบมอบอำนาจให้มาดำเนินการแทน***
สอบถามเพิ่มเติม กองสวัสดิการสังคม โทร 038-444867